ตรวจโรคนรีเวช

Last updated: 5 ส.ค. 2566  |  173 จำนวนผู้เข้าชม  |

ตรวจโรคนรีเวช

โรคนรีเวช คือ ความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับอวัยวะในอุ้งเชิงการของผู้หญิง มดลูก รังไข่ ท่อนำไข่ ปากมดลูก และช่องคลอด ซึ่งจะพบในผู้ป่วยที่มีอาการปวดท้องน้อยอย่างรุนแรง ปวดประเดือนมากผิดปกติ ตกขาวผิดปกติ มีเลือดออกผิดปกติทางช่องคลอด คลำพบก้อนในอุ้งเชิงกราน ปัสสาวะบ่อย เป็นต้น และที่ธัชพลคลินิกมีการรักษาโรคนรีเวชดังนี้

• เนื้องอกมดลูก
  • ถุงน้ำรังไข่หลายใบ (PCOS)
  • ซีสต์ในรังไข่
  • อาการตกขาวผิดปกติ